DỰ ÁN BULOVA ĐÀ NẴNG - 80% SẢN PHẨM GIAO DỊCH THÀNH CÔNG TẠI HÀ NỘI



Ngày 26/12/2015 – hơn 500 khách hàng đã tham dự sự kiện mở bán dự án đất biển HOT nhất Đà Nẵng – KĐT thương mại biển Bulova. Vượt xa kỳ vọng, sự kiện thu hút đông đảo khách mời và hơn 80% sản phẩm đã được quý khách hàng đón nhận.
Đặc biệt, các khách hàng tham dự còn được tham gia chương trình tri ân khách hàng với những phần quà vô cùng giá trị từ công ty Phú Gia Thịnh dành cho cả khách hàng tham dự và những khách hàng giao dịch thành công. Lần lượt các phần quà như Iphone 6, Ipad Air, Iphone 6S và đặc biệt là xe SH Mode đã tìm được các chủ nhân may mắn tạo nên sự sôi nổi, phần khích trong chương trình mở bán.
Lần đầu tiên Phú Gia Thịnh tiếp cận với các khách hàng “khó tính” tại Hà Nội nhưng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi khách mời. Thương hiệu Phú Gia Thịnh lại một lần nữa được khẳng định, mở rộng và bay cao, bay xa cùng dự án Bulova.
Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như những sức hút từ dự án KĐT thương mại biển Bulova, hãy liên hệ bộ phận tư vấn dự án để có cái nhìn trực quan nhất:
Chuyên viên tư vấn phụ trách dự án
Thái Công Ô Sê I 0938.699.970
CÔNG TY XÂY DỰNG VÀ ĐỊA ỐC PHÚ GIA THỊNH
223 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng



















SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post