TIỆN ÍCH KHU ĐÔ THỊ BULOVA ĐÀ NẴNG


TIỆN ÍCH NỘI KHU

Phú Gia Thịnh xây dựng một không gian xanh tại Khu đô thị thương mại biển BULOVA với hệ thống công viên xanh, biển xanh, khu vui chơi cho trẻ em, khu dịch vụ thương mại, khu khách sạn và resort… đem đến cho khách hàng đa dạng nhu cầu an cư hoặc nhu cầu thương mại, phát triển mảng dịch vụ như nhà hàng, cà phê, khu resort, phòng tập gym…

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Điểm nổi bật của BULOVA là thừa hưởng không gian giáo dục lý tưởng cùng môi trường giáo dục chuyên nghiệp với việc hội tụ các trường học nổi tiếng trong khu vực từ cấp tiểu học đến bậc THCS như: Trường Tiểu học Ngô Sĩ Liên, Trường THCS Lương Thế Vinh, Trường Đại Học Bách Khoa, Đại Học Sư Phạm. Được xây dựng là khu đô thị thương mại biển nhưng Bulova vẫn được hưởng những tiện ích cộng hưởng của các khu vực lân cận như:
+ Cơ quan hành chính: UBND Quận Liên chiểu
+ Bệnh viện lớn dịch vụ tốt như : Bệnh Viện Ung Bướu, Bệnh viện Đa Khoa quận Liên Chiểu,TT Y Tế Liên Chiểu.
+ Trung tâm thương mại: Siêu thị coopmart, Big C
+ Chợ: Chợ Nguyễn Trải, Chợ Hòa Khánh,
Đặc biệt là tọa lạc trên những con đường xương sống và trọng điểm của Đà Nẵng. Đường Nguyễn Tất Thành là con đường biển huyền thoại thông ra khu CN Hòa Khánh , lưu lượng giao thông tăng, dự kiến sẽ rất sầm uất trong thời gian sắp tới. Đường Nguyễn Chánh nối thẳng ra trục đường Tôn Đức Thắng – Nguyễn Lương Bằng tạo sự liên kết vùng tuyệt vời, đường Nguyễn An Ninh hứa hẹn là một tuyến đường thương mại kết nối kinh tế quận Liên chiểu với thành phố .
Rất nhiều tiện ích khác chỉ mất 10-15 phút di chuyển như : Ga đường sắt mới, Bến xe trung tâm Đà Nẵng, Sân bay Đà Nẵng.

TIỀM NĂNG DỰ ÁN

BULOVA như một viên ngọc đang được trau chuốt tọa lạc tại vị trí đắc địa 3 mặt giáp với một cộng đồng sống hiện hữu, phía trước là con đường biển Nguyễn Tất Thành – một niềm tự hào của du lịch Đà Nẵng. Với chiều dài hơn 15km ôm một vòng eo biển lớn của thành phố sông Hàn, đường Nguyễn Tất Thành nhanh chóng để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng yêu thích môi trường sống trong lành của biển Đà Nẵng, chỉ cần vài bước chân bạn sẽ được tận hưởng không gian đẹp êm đềm, bình yên với tiếng sóng biển hát rì rào của bãi Biển Xuân Thiều vốn được yêu thích bởi vẻ đẹp hoang sơ. Ở nơi đây, bạn có thể ngắm nhìn một bên là bán đảo Sơn Trà tuyệt đẹp, một bên là núi Hải Vân hùng vĩ. Bên cạnh đó, Xuân Thiều còn khá nổi tiếng với biệt danh là “Red Beach”, bởi vì mặt nước biển luôn phản chiếu có màu đỏ vào thời khắc bình minh và hoàng hôn. Hãy đến và cảm nhận rõ hơn một khu đô thị thương mại biển Bulova đang chuyển mình hồi sinh mạnh mẽ giữa lòng quận Liên Chiểu. Nơi tiếp giáp với các trục đường lớn, huyết mạch phía Bắc hướng đến khu du lịch nổi tiếng BaNa Hills và Phía Nam hướng về Phố cổ Hội An. Đặc biệt trục đường 60m Nguyễn Sinh Sắc và Tây Bắc là trục đường xương sống của Đà Nẵng sẽ gắn quận Liên Chiểu với trung tâm thành phố và các khu kinh tế trọng điểm lân cận.
Đặc biệt, với sự phát triển ngày càng mở rộng quy hoạch về phía Tây Bắc thành phố và sự đón đầu phát triển của quận Liên Chiểu, BULOVA thật sự sẽ là “điểm nóng” cho thị trường bất động sản khu vực quận Liên Chiểu nói riêng và Đà Nẵng nói chung.

SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post