TỔNG QUAN DỰ ÁN BULOVA ĐÀ NẴNG

Khu đô thị thương mại biển Bulova hấp dẫn bởi tọa lạc vị trí đắc địa nằm trải dài trên đại lộ Nguyễn Tất Thành, chỉ cần vài bước chân là quý khách có thể tận hưởng không gian xanh mát của bãi biển đẹp nhất hành tinh và cảm nhận được nhịp điệu của sóng biển du dương nhưng không kém phần sôi nổi. BULOVA như một viên ngọc đang được trau chuốt cuốn hút bất kỳ ai dù chỉ một lần biết đến. Đón đầu xu hướng phát triển của thành phố, BULOVA hứa hẹn sẽ là một lựa chon tuyệt vời của giới trung lưu và thượng lưu muốn an cư hay đầu tư sinh lợi.
pr 1-2 CADN phoi canh

  • Vị trí:  Nằm trên đường 27m (lề mỗi bên 6 m) thuộc Phường Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Tổng diện tích: 15 ha
  • Quy mô: 834 lô bao gồm: 96 lô biệt thự và 738 lô đất nền
  • Diện tích phân lô: 
  • + 96 lô biệt thự (7,5×20; 7,5×33, 12×22,4)
    + 738 lô đất nền (5×21,5; 5×24; 5×25; 5×30)
  • Pháp lý: sổ đỏ từng lô
Dự án Khu đô thị biển Bulova tọa lạc trên trục đường lớn 45 m Nguyễn Tất Thành và 2 con  đường Nguyễn Chánh, Nguyễn An Ninh dễ dàng lưu thông đến các trục đường chính. Vị trí sát biển, BULOVA thật sự là một nơi an cư, đầu tư tuyệt vời cho những khách hàng yêu thích môi trường sống trong lành của biển Đà Nẵng.
Khu đô thị biển Bulova được thiết kế, xây dựng theo chuẩn quy hoạch khu đô thị mới bao gồm công trình cây xanh, công viên, mang đến cho cư dân Khu đô thị hương vị cuộc sống du lịch biển. Quy mô hơn 15 ha với  738 lô đất nền nhà phố và 96 lô đất biệt thự, khu đô thị biển Bulova tích hợp nhiều tiện ích xung quanh như chợ, trường học, bệnh viện đem đến cho cư dân khu đô thị môi trường sống tuyệt vời.
đường Nguyễn Tất Thành
    Bulova tiếp giáp đại lộ Nguyễn Tất Thành tuyệt đẹp ôm trọn vịnh Đà Nẵng
Bà Nà Hills
   Từ Bulova đi đến Khu du lịch Bà Nà Hills vô cùng thuận tiện
KDL Làng Vân
   Khu du lịch sinh thái Làng Vân – Một địa điểm thiên nhiên tuyệt vời tọa lạc điểm cuối đại lộ Nguyễn Tất Thành

SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post